Sau đây là những phương pháp làm tăng kích thước dương vật nhanh nhất hiện nay dành cho nam giới, tất cả các phương pháp này đều mang lại hiệu quả rất cao và an toàn sức khỏe bản thân và cậu nhỏ nam giới.


- Chocolate: Chỉ cần ăn một thanh chocolate đen mỗi ngày cũng có thể làm tăng 10% lưu lượng máu. Do đó, đây là thực phẩm rất tốt cho những nam giới đang quan tâm đến việc mở rộng kích cỡ “cậu nhỏ”. Chocolate sẽ làm tăng lưu lượng máu đến dương vật và giúp dễ dàng đạt được sự cương cứng, từ đó cải thiện kích cỡ hiện có.
- Ăn thực phẩm chứa protein: Thịt nạc, gia cầm, sữa... là những thực phẩm giàu protein. Bằng cách dung nạp những thực phẩm này cũng sẽ làm tăng sức mạnh tất cả các mô trong cơ thể. Kích thước dương vật sẽ tăng lên và sự cương cứng cũng dài lâu hơn. Đây là cách để tăng kích thước dương vật nhanh và an toàn.
- Bài tập tăng chiều dài: Bài tập tăng chiều dài dương vật là một bài tập nên được lập kế hoạch đều đặn. Mục đích tiên quyết của các bài tập là giúp kéo dãn các dây chằng có nhiệm vụ hỗ trợ và kết nối giữa “cậu nhỏ" và xương mu. Các dây chằng (thường được cắt đứt trong các phẫu thuật tăng kích cỡ “cậu nhỏ”) khiến cho khoảng một nửa độ dài dương vật được đẩy sâu vào trong cơ thể. Kéo dãn các dây chằng trên giúp kích thích phần dương vật nằm trong cơ thể dần dần lộ diện ra phía ngoài.
- Tránh hút thuốc và các chất kích thích khác: Hút thuốc và uống rượu có thể gây cản trở lưu lượng máu đến "cậu nhỏ", làm giảm sự tự phát và tần số cương cứng của nó. Ngoài ra, những chất kích thích khác như cà phê, trà và một số loại thuốc trị bệnh, nếu sử dụng quá nhiều, cũng có thể gây bất lợi cho hoạt động của bộ phận sinh dục này.
- Bài tập tăng chu vi “cậu nhỏ”: Bài tập này có tác dụng khuyến khích máu chảy vào nhiều và đồng đều mọi khoang trong dương vật, giúp đường kính nó to ra đáng kể. Cách thức thực hiện khá đơn giản, dựa vào chuyển động tương tự như khi vắt sữa, dọc theo chiều dài “cậu nhỏ”: Dùng ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc dương vật, giữ chặt có chừng mực để đảm bảo nó ở trạng thái bán cương cứng và máu được giữ bên trong. Giữ tay với lực vừa phải, nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài thân dương vật, đẩy cho máu đến mọi khoang bên trong.


Bên cạnh đó các bạn còn có thể tham khảo thêm các loại máy tập dương vật được sản xuất từ Mỹ có công dụng khá hiệu quả và dương vật được phát triển đều đặn một cách tự nhiên nhất như GRA-LONG, GRA BIGC, GRA MAX PENIS...


Bài viết khác cùng Box :