Giải pháp tập luyện nào cần thiết cho quá trình tăng chiều cao của cơ thể. Đừng bỏ qua những bí quyết luyện tập được NuBestTall.com chia sẻ sau đây để có thể cải thiện chiều cao nhanh chóng và tối ưu nhất nhé!

Tập thể dục thể thao được biết đến để nâng cao chiều cao. Tuy không thể tăng mạnh chiều cao của bạn nhưng chắc chắn có thể giúp bạn để có được một inch cao hơn và trở nên linh hoạt hơn một chút.

Giai đoạn tập luyện cũng có thể có một số hiệu ứng có lợi. Các bài tập kéo giãn cột sống và kéo dài cơ thể của bạn thực sự có hiệu quả khi cố gắng thêm một hoặc hai inch vào chiều cao.

Hãy thử bắt đầu và kết thúc ngày của bạn với một số bài tập kéo dài. Nếu có bất cứ điều gì, bạn sẽ đạt được tâm trạng vui vẻ.

Bài tập ngảy choi choi

Bài tập nhảy choi choi sẽ giúp tăng chiều cao hiệu quả do sụn bị kéo giãn khi bạn thực hiện các động tác kéo căng liên tục. Bạn thực hiện đứng thẳng với hai bàn chân rộng bằng vai và hai cánh tay đặt hai bên hông. Sau đó nâng hai cánh tay của bạn lên qua đầu trong khi nhảy đôi chân ra hai bên. Nhanh chóng đảo ngược chuyển động và lặp lại động không ngừng. Lặp lại liên tục trong 2 phút.



Kéo cột sống ra phía trước

Ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, hai chân mở rộng hình chữ V. Hai tay rộng bằng vai, để song song giơ ra trước mặt. Tiếp đó, bạn hãy vươn người ra phía trước và cố gắng hết sức để hai bàn tay chạm vào ngón chân của mình. Nếu như bạn có thể chạm vào đầu ngón chân, thậm chí có những bạn có thể đưa tay ra xa hơn nữa, thì khi đó là cột sống của bạn đã được gập ở mức tối đa, kích thích phát triển chiều cao “lợi hại” lắm đấy!

Tư thế nghiêng người

Đứng thẳng người, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay đưa sang ngang. Sau đó, tay phải giơ cao, áp sát mang tai. Tay trái để dọc theo thân, lòng bàn tay úp xuống, nghiêng người hết mức về bên trái hít vào, giữ yên tư thế này trong 5 giây. Trở về tư thế 2 tay đưa sang ngang, thở ra. Lặp lại động tác nhưng đổi bên.

Tập chân và tay trên cạn

Đứng hơi khom người về phía trước, hai tay liên tục quạt nước đồng thời luân phiên nghiêng người qua hai bên, nhấc chân ra sau như đang tập chân, (nghiêng người qua bên nào thì nhấc chân đó ra sau, đồng thời nhấc cao cùi chỏ trong động tác thả lỏng để chuẩn bị động tác vào nước, nên chọn 1 bên thuận, khi nghiêng đầu qua bên đó là thở, khi úp mặt xuống thì thở bọt khí ra.



Tư thế Talasana

Talasana là một động tác tập Yoga tăng chiều cao rất hiệu quả. Đây là động tác cực kỳ dễ tập và mang lại nhiều lợi ích. Nó có tác dụng giúp cơ thể dẻo dai và tăng sức mạnh của cánh tay, chân và cột sống. Nhiều người tập động tác này ở tuổi dậy thì để tăng chiều cao và thấy được rất rõ ràng hiệu quả của nó mang lại.

Thực hiện:

Chụm 2 chân và giữ lưng thẳng trong khi lòng bàn tay chạm vào đùi.
Sau đó, giơ cánh tay lên đỉnh đầu, hít thở thật sâu trong khi kéo dài lưng.
Đứng bằng gót chân và giữ nguyên tư thế trước, thở ra và quay lại vị trí ban đầu.

Tin liên quan: Bảng chiều cao cân nặng chuẩn của trẻ từ 1 đến 20 tuổi


Bài viết khác cùng Box :