Hiện nay, trên thị thường xuất hiện rất nhiều đại chỉ bán tinh bột nghệ vàng. Trong đó, vấn đề mà người dùng quan tâm đó là giá tinh bột nghệ vàng là bao nhiêu và mua ở đâu uy tín, chất lượng nhất. Với những thông tin dưới đây, chị em có thể dễ dàng mua được tinh bột nghệ chất lượng với giá tốt nhất.
Cách nhận biết tinh bột nghệ vàng nguyên chất
Muốn biết giá tinh bột nghệ vàng là bao nhiêu, thì bạn phải nhận biết được tinh bột nghệ vàng nguyên chất. Về cơ bản, tinh bột nghệ nguyên chất có các đặc điểm sau:

– Mùi vị: không hắc, có mùi thơm của nghệ, vị đắng nhẹ.

– Độ mịn: Rất min, xoa lên tay cảm nhận rõ rệt.

– Độ hòa tan: cho vào nước lã (hoặc nước ấm dưới 40 độ) Khi hòa tan để 1 lúc sẽ có 1 lớp bột sệt sệt dính vào đáy cốc. Cho vào nước sôi tinh bột nghệ vàng sẽ chín và quánh lại.

Cách nhận biết tinh bột nghệ vàng nguyên chất
Cách nhận biết tinh bột nghệ vàng nguyên chất
– Làm đẹp: Tinh nghệ vàng bôi lên da, khi rửa không để lại màu vàng trên da

– Màu sắc: Tinh nghệ vàng có màu vàng nhạt

Tinh bột nghệ dùng thường xuyên liên tục mà ko bị nóng, gây táo bón như nghệ tươi và bột nghệ vì đã được tách dầu nghệ rồi. Dần dần đã tạo ra nhiều sản phẩm tinh bột nghệ vàng nguyên chất với chất lượng và giá cả khác nhau. Vậy tinh bột nghệ vàng giá bao nhiêu là hợp lý để mua?

Giá tinh bột nghệ vàng hiện nay? Nên mua ở đâu thì uy tín nhất?
Có rất nhiều giá bán tinh bột nghệ vàng trên thị trường. Từ vài trăm đến vài triệu cũng có. Vậy tại sao lại có sự chênh lệch đó? Giá của sản phẩm sẽ dựa vào chất lượng, công đoạn sản xuất, thương hiệu, uy tín và các chi phí về vận chuyển. Thấy nhiều nơi bán 250.000đ/ 1kg thì mình chắc chắn 1 điều rằng đó không phải là tinh bột nghệ vàng nguyên chất mà đã cho lẫn tạp chất vào rồi. Sẽ không có sản phẩm tốt, chất lượng tuyệt vời mà lại có giá rẻ bất ngờ là không thể có đâu nhé. Bởi vậy, bạn phải xem xét và suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn để tránh rước họa vào thân.

Nói đến nhà cung ứng tinh bột nghệ vàng nguyên chất không thể không kể đến Tinh bột nghệ vàng Quê Việt. Với thương hiệu, uy tín và sự cam kết về tất cả các sản phẩm bán ra trên thị trường. Quê Việt mong muốn góp phần xây dựng thị trường lành mạnh với các sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Quê Việt mong muốn góp phần xây dựng thị trường lành mạnh với các sản phẩm tốt cho sức khỏe.
Quê Việt mong muốn góp phần xây dựng thị trường với các sản phẩm tốt cho sức khỏe.
Tinh bột nghệ được chọn lọc từ những củ nghệ già , toàn bộ nghệ được sử dụng đều từ vùng trồng nghệ Đồng Ăng, Vĩnh Phúc, đặc biệt cánh đồng nghệ tại đây được thiên nhiên ưu ái nên cây nghệ phát triển tốt. Trong quá trình sản xuất, sản phẩm không dùng chất phụ gia, không chất bảo quản từ đó cho ra sản phẩm tinh bột nghệ sạch và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hiện sản phẩm tinh bột nghệ vàng nguyên chất, Quê Việt bán ra thị trường với mức giá 369.000 đồng/ 500g. Đây là mức giá không quá thấp cũng không quá cao so với giá trên thị trường.

Để được tư vấn và hộ trợ tốt nhất, chị em có thể gọi tới số hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788. Chúc bạn mua được sản phẩm vs giá tinh bột nghệ vàng chất lượng nhất.

Nguồn: http://mamdaunanh.com.vn/gia-tinh-bot-nghe-vang/


Bài viết khác cùng Box :