Công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển đến mức công cuộc làm đẹp đã không còn là chuyện của riêng phụ nữ nữa mà cũng có nhiều dịch vụ thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của nam giới. Vậy đàn ông có nên đi phẫu thuật nâng mũi hay không ? (trích giải đáp từ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng )




Việc sở hữu một gương mặt và thể hình hoàn hảo là khao khát không của riêng ai. Phái mạnh cũng vậy. Việc khắc phục những khiếm khuyết của tạo hóa trên cơ thể để thay đổi một diện mạo tươi mới, nam tính, cuốn hút và thành công trong sự nghiệp hơn cũng là điều họ quan tâm nhiều. Hiểu được tâm lý của các anh em, các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu này .

>>>>> Xem thêm : nâng mũi đẹp nhất ở việt nam địa chỉ nào uy tín ?

Nam giới có nên đi nâng mũi không?


Trước kia, có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề làm đẹp của nam giới, mà phần lớn là những đánh giá tiêu cực. Ông cha ta từ xưa đã quan niệm cái đẹp gắn liền với người phụ nữ và việc làm đẹp cũng là đặc quyền của họ. Nhưng hiện nay, vẻ bề ngoài đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp và vận số của mỗi người, đặc biệt là người đàn ông – những người cần thăng tiến phát triển và nắm giữ vị trí quan trọng trong xã hội. Vì thế, nếu chẳng may sở hữu một chiếc mũi kém xinh thì nam giới hoàn toàn có thể can thiệp thẩm mỹ để trở nên tự tin và cuốn hút hơn.

Việc tu sửa mũi nam để có một dáng mũi đẹp là cần thiết. Nhưng thế nào là một dáng mũi nam đẹp? Khác với phụ nữ, dáng mũi đẹp thiên về cảm quan những đường cong mềm mại tự nhiên, đối với những đấng mày râu, một dáng mũi chuẩn đẹp vừa phải hài hòa với cả gương mặt vừa không bị “nữ tính” quá làm mất đi nét mạnh mẽ, phóng khoáng của nam giới. Đầu mũi và môi tạo với nhau góc 90-95 độ, chóp mũi nghiêng vừa phải, đầu mũi không được quá nhọn. Trán và sống mũi tạo một góc 115-120 độ, sống mũi có độ cao hài hòa với gương mặt.

>>>>> CLICK XEM NGAY : Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng lại được nhiều nam nâng mũi lựa chọn ?

Những khuyết điểm ở mũi của nam giới và cách khắc phục

Mũi của nam giới có cấu tạo khác với nữ giới, cụ thể là phần xương mũi to bè, lỗ mũi rộng, đầu mũi to, sống mũi hơi gồ lên và da mũi cũng dầy hơn. Theo đó, đây cũng là một số khuyết điểm thường thấy ở mũi nam giới: mũi gồ ghề, xương sống mũi to bè, lỗ mũi rộng thô kệch, mũi hếch, mũi thấp, tẹt… Vậy làm thế nào để khắc phục những dáng mũi xấu này?

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ phát triển đã cho phép nam giới nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi nam chuẩn với sống mũi nam đẹp trong thời gian ngắn, hiệu quả ổn định và đặc biệt an toàn không biến chứng. Việc áp dụng phương pháp nào còn tùy thuộc vào đặc điểm hình dạng mũi của người đó. Nếu nam giới sở hữu dáng mũi hài hòa nhưng quá thấp, chỉ muốn nâng cao sống mũi mình lên thì có thể sử dụng phương pháp nâng mũi nam Hàn Quốc. Nếu đầu mũi ngắn, da đầu mũi mỏng thì nam giới nên dùng công nghệ nâng mũi bọc sụn, sửa mũi S-line hoặc L-line tạo đường cong nam tính cho mũi.

>>>> Nguồn : phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông


Bài viết khác cùng Box :