Chân mày bị chùng nhão khi bước qua tuổi trung niên là điều không ai có thể tránh khỏi. Treo chân mày tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hiện được đánh giá khá cao bởi đây là phương pháp giúp điều chỉnh dáng mày về vị trí phù hợp, xóa đi các nếp nhăn và trẻ hóa đôi mắt.


Treo chân mày là gì?

Treo cung chân mày là phương pháp bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát chân mày, nhẹ nhàng loại bỏ phần da thừa dưới đường chân mày, tạo dáng mày đẹp và hài hòa với khuôn mặt, đồng thời xóa các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, giúp đôi mắt linh hoạt và trẻ trung hơn, trả lại sự tươi trẻ rạng rỡ chỉ trong thời gian ngắn.

Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng áp dụng cả hai phương pháp treo cung mày tiên tiến nhất hiện nay:

Phương pháp treo cung chân mày dưới cơ.
Phương pháp treo cung chân mày trên cơ. (Dành cho những khách hàng có nhu cầu muốn thay đổi dáng mày hiện tại.)

Treo cung chân mày tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng được thực hiện bằng phương pháp phẫu thuật và treo cung chân mày bằng chỉ, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu và cơ địa.
Nguyên nhân gây sụp cung chân mày

Cung mày sụp có rất nhiều nguyên nhân, có người bẩm sinh đã bị lông mày cong quá mức hoặc da và mỡ thừa nhiều ở vùng mắt trông rất sụp gây húp mắt, có người từ nhỏ đuôi mắt đã bị héo cụp xuống làm 2 đuôi mắt cong đổ xuống , xuống sát quặp vào phía trong gò má.



Những trường hợp khác do vấn đề tuổi tác, thường những người trên 30 tuổi bắt đầu quá trình lão hóa, da chùng xuống, đổ từ trên trán xuống cung mày rồi đổ tiếp xuống dưới cùng phần mắt gây quặp xệ đuôi mắt dẫn đến che mí mắt, tình trạng nặng mắt gây cảm giác nặng mặt.

Chính điều này khiến nhiều người, đặc biệt là chị em cảm thấy thiếu tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Và họ đã quyết định nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ với phương pháp cắt treo chân mày. Phẫu thuật cắt treo chân mày thích hợp với những người từ 18 tuổi trở lên.

Đối tượng nên treo cung chân mày

Cho mọi khách hàng cả nam và nữ
Khách hàng đang gặp tình trạng sụp mí, da dư chùng nhão vùng mắt
Khách hàng có khoảng cách lông mày quá gần mắt
Người có cung mày sụp xệ
Người muốn cải thiện, nâng cao chân mày
Người có chân mày bất cân xứng

VẬY NÂNG MÀY Ở ĐÂU ĐẸP?

Nâng chân mày tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng Với hơn 3000 khách hàng đến và thực hiện thẩm mỹ mỗi năm, và qua bàn tay thâm mỹ của bs Ngô Mộng Hùng dẫ mang đến nét đẹp cho hàng nghìn người như thế và trong những feedback của khách hàng là: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng làm phẩu thuật mát tay thiệt, làm về thì không có cảm giác đau như mấy chổ tôi làm trước đây, và nhanh lành nữa tôi sẽ giới thiệu cho các chị em trong nhóm nếu có thực hiện phẩu thuật thẩm mỹ gì thì lại đây mà làm - Thanh Hằng - Tp HCM. Đều này càng thêm phần động lực để cải thiện dịch vụ cũng như niềm tin khách hàng đố với trung tâm.

Vài nét về Bs Ngô Mộng Hùng:

Là thành viên của hiệp hội phẩu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS)

- Là thành viên của hội thẩm mỹ Việt Nam
- Giám đốc chuyên môn của bênh viện lĩnh vực thẩm mỹ trong nhiều năm

+ Không để lại sẹo
+ thời gian nghỉ dưởng và hồi phục nhanh chóng
+ Kết quả duy trì được lâu dài

Trên đây là cơ bản về treo chân mày.Bạn nên chọn địa chỉ nào để thực hiện. Bạn có thể tìm hiểu thêm trên trang chủ của thẩm mỹ viện https:// thammyngomonghung. vn hoặc địa chi 115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM Hotline:093 3001300 Tư vấn:028 3932 2222 Tư vấn:028 3932 7777 giờ hành chình tất cả các ngày trong tuần.

Xem thêm: Treo chân mày youtube.


Bài viết khác cùng Box :