PDA

Xem chế độ đầy đủ : Lưu ý bảo quản, sử dụng và cung cấp khí oxy thở tại nhà tận nhà



trangbbcos
11-28-2016, 04:27 PM
Khi nào nên thở bằng bình khí oxy thở trong nhà?

Đó là khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, đuối sức, khó thở, những khi cảm thấy căng thẳng muốn ngất đi. Thở khí oxy (http://migco.vn/khi-y-te/khi-oxy-tho-tai-nha) bằng bình còn là liều thuốc đặc trị cho những trường hợp đặc biệt theo chỉ dẫn của bác sỹ cho những bệnh nhân mắc các chứng mạn tính về phổi, đường hô hấp và tim mạch.

Đến khi cảm thấy sức khỏe phục hồi, không còn mệt hay căng thẳng nữa thì nên ngưng không thở oxy từ bình chứa nữa mà nên tạo điều kiện hít thở bằng oxy trong lành của tự nhiên. Nếu lạm dụng quá nhiều khí oxy bình chứa vào cơ thể dễ gây ra những tác dụng ngược lại gây ngộ độc khí oxy.

Lưu ý khi bảo quản bình khí oxy thở tại nhà

Sử dụng và bảo quản khí oxy thở tại nhà cực kỳ quan trọng. Vì Oxy được biết đến không chỉ là dưỡng khí thiết yếu đối với sự sống con người mà còn là hoạt chất tạo ra sự cháy trong các phản ứng cháy trong không khí. Việc trang bị một bình khí oxy thở trong nhà mang lại những vai trò to lớn tốt cho sức khỏe nhưng cũng từ đó tiềm ẩn những nguy cơ gây hại nếu không được sử dụng đúng cách. Dưới đây là những hướng dẫn sử dụng và bảo quản khí oxy thở tại nhà nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho bạn và môi trường xung quanh.
http://migco.vn/wp-content/uploads/2016/09/mua-khi-oxy-tho-tai-nha-o-dau.jpg
Cung cấp khí oxy tận nhà

MIGCO hiện đang bán bình khí oxy thở tại nhà nhiều kích cỡ tại thị trường trong nước. Vì sao lại phải cung cấp nhiều kích cỡ như vậy, bởi lựa chọn sản phẩm bình khí oxy di động phù hợp sẽ làm tăng sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng sử dụng.

Đối với những bệnh nhận phải sử dụng khí oxy, binh khí oxy di động cho phép họ có thể di chuyển thoải mái theo ý muốn. Bài viết này sẽ đề cập đến các loại bình khí oxy và làm cách nào để biết được kích cỡ tốt nhất phù hợp với mong muốn sử dụng, cũng như các phụ kiện quan trọng đi kèm.

Nguồn:
CÔNG TY TNHH MIG
Số 08, đường 15, khu phố 3, P. Bình An, Q. 2, Tp.HCM
Tel: 0918 377766 - Mr.Vinh