PDA

Xem chế độ đầy đủ : Cấy ghép implant có đau không?



daitrang74
12-26-2016, 09:56 AM
Cấy ghép răng Implant là một bước tiến mới của phục hình răng đảm bảo mọi yếu tố chức năng, thẩm mỹ và cấu trúc. Một implant nha khoa được thiết kế giống như một trụ chân răng bằng titan sẽ được phẫu thuật đặt vào xương hàm dưới nướu thay thế cho răng đã mất. Implant được gắn cố định và mang nhiều ưu điểm so với cầu răng hay hàm tháo lắp.
http://cayrangimplant.com/wp-content/uploads/2016/06/BS-cham-soc-rang-mieng-04.png
Lợi Ích Của Cấy Ghép Răng Implant Là Gì?
>>> Cấy ghép implant mất bao lâu (http://chinhhinhhomom.blogspot.com/2016/12/phuong-phap-cay-ghep-implant-mat-bao-lau.html)
implant tai nha khoa nu cuoi duyen
Một implant nha khoa đem lại phép màu cho chiếc răng đã gãy rụng! Implant thay thế hoàn toàn cấu trúc của răng thật một cách hoàn hảo từ chân răng đến thân răng, trông giống hệt như răng bình thường. Ngoài tính thẩm mỹ, cấy ghép implant nha khoa cũng giúp cho việc giao tiếp (phát âm, nói, hát…) và ăn uống nhai cắn trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua ưu điểm của implant với chất liệu titan có tính tương thích sinh học cao với cơ thể con người, ngăn chặn quá trình tiêu xương hàm, giảm thiểu tổn hại mô răng kế cận so với các phương pháp trồng răng cũ.
>>> Một số vấn đề nhỏ trong trồng răng (http://implantthammy.blogspot.com/2016/12/mot-so-van-e-nho-trong-trong-rang.html)
Trồng Răng Implant Có Đau Không?


cao voi danh bong rang tot nhat
Trong tất cả mọi trường hợp tiến hành các thủ tục nha khoa dạng tiểu phẫu, việc cảm thấy đau đớn là rất ít vì thuốc tê hiện nay được sử dụng đều có tác dụng cao. Bên cạnh đó, kết quả đạt được cùng với thời gian phục hồi nhanh chóng thực sự xứng đáng để bạn vượt qua mọi nỗi sợ hãi.Bởi vì việc cấy ghép implant răng được thực hiện khi gây tê cục bộ, đôi khi là gây tê toàn bộ. Khi quá trình cắm trụ titan cho răng diễn ra thì miệng của bạn chỉ có cảm giác tê cứng và hoàn toàn không đau đớn. Nếu các bạn cảm thấy khó chịu hoặc quá sợ hãi thì bác sỹ sẽ kê thêm thuốc an thần nhẹ để bạn có thể thoải mái hơn khi ngồi trên ghế nha sỹ.


1
Sau mỗi giai đoạn của cấy ghép implant răng thì sẽ có một số mức độ đau cũng như khó chịu xuất hiện. Điều này là hiện tượng tự nhiên không thể tránh khỏi khi gây mê hết tác dụng. Bác sỹ sẽ kê một vài loại thuốc giảm đau cho bạn. Bạn cũng có thể thấy tê nhức ở khu vực cấy implant cũng như xương hàm xung quanh. Khoan một lỗ vào xương hàm sẽ gây ra một số khó chịu trong khoảng một tuần. Tùy vào vị trí cấy ghép mà cơn đau có thể kéo dài đến hai má, cằm hoặc bên dưới mắt. Tuy nhiên sự ê nhức này cũng chỉ tương đương như với khi bạn thực hiện nhổ răng hoặc diệt tủy, nghĩa là trong mức hoàn toàn có thể chịu đựng được nên bạn không cần quá sợ hãi.