PDA

Xem chế độ đầy đủ : Cách chế biến rượu đông trùng hạ thảo



haewhite1
12-26-2016, 03:55 PM
Đông trùng hạ thảo có ngâm rượu được không?
Đông trùng hạ thảo có ngâm rượu được không? là câu hỏi chung của nhiều người. Nhờ công dụng bổ dưỡng mà đông trùng hạ thảo mang lại, sản phẩm này đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đông trùng hạ thảo có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, sắc nước uống,… Vậy đông trùng hạ thảo (http://eva24h.vn/dong-trung-ha-thao/) có thể ngâm rượu được hay không?

http://eva24h.vn/wp-content/uploads/dong-trung-ha-thao-co-ngam-ruou-duoc-khong.jpg

Đông trùng hạ thảo có ngâm rượu được không?

Đông trùng hạ thảo có ngâm rượu được không?

Hiện nay, đông trùng hạ thảo có rất nhiều cách chế biến khác nhau như sắc nước, pha trà, chế biến món ăn. Ngoài ra, đông trùng hạ thảo có thể ngâm rượu. Các chuyên gia cho biết rượu đông trùng hạ thảo có khả ngăn tăng cường sức khỏe, nâng cao sinh lí, bổ thận tráng dương, ích khí dưỡng huyết đồng thời còn mang khả năng hạn chế suy giảm tình dục, suy nhược cơ thể.

Rượu đông trùng hạ thảo còn có tác dụng tốt trong việc bảo vệ thận, chống suy thoái thận, hạ áp, bổ máu, bổ tim mạch, ổn định nhịp tim cũng như tăng cường miễn dịch không đặc hiệu đồng thời tăng cường tác dụng của nội tiết tố tuyến thượng thận từ đó làm trương nở các nhánh khí quản , làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hạn chế bệnh tật tuổi già.

Nhờ thành phần bổ dưỡng, tác dụng rượu đông trùng hạ thảo (http://www.dongtrungtaytang.vn/2016/11/kham-pha-tac-dung-cua-ruou-dong-trung-ha-thao.html) còn được biết đến với khả năng làm giảm lượng Cholesterol trong máu, trong gan, trong thành mạch đồng thời xúc tiến tác dụng của nội tiết tố, ức chế vi sinh vật có hại, kháng viêm và tiêu viêm hiệu quả.

http://eva24h.vn/wp-content/uploads/ruou-dong-trung-ha-thao-co-tac-dung-tot-voi-suc-khoe.jpg

Rượu đông trùng hạ thảo có tác dụng tốt với sức khỏe. (nguồn internet)

Cách chế biến rượu đông trùng hạ thảo

Hiện nay, có rất nhiều cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo như đông trùng hạ thảo ngâm rượu (http://www.dongtrungtaytang.vn/2016/11/kham-pha-tac-dung-cua-ruou-dong-trung-ha-thao.html) thuần túy, rượu đông trùng hạ thảo kỷ tử hay rượu đông trùng hạ thảo lộc nhung,… Để có được chất lượng rượu tốt nhất bạn có thể áp dụng một số cách ngâm dưới đây.

Rượu đông trùng hạ thảo thuần túy

Cách chế biến rượu đông trùng hạ thảo thuần túy rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị:

Nguyên liệu: Đông trùng hạ thảo khô 10g (tươi 100g) , rượu trên 40 độ1 lít , bình thủy tinh.

Cách ngâm: Cho đông trùng hạ thảo vào bình thủy tinh, đổ rượu vào sau đó đậy kín nắp để ngâm khoảng 1 tháng là có thể sử dụng được. (đông trùng hạ thảo tươi ngâm 20 ngày là dùng được)

Tác dụng: Rượu đông trùng hạ thảo thuần túy có tác dụng nhanh đến sinh lí cả nam và nữ, giúp khí huyết lưu thông, đầu óc minh mẫn, hạn chế các chứng thận hư, hen suyễn, làm đẹp da dẻ.

Rượu đông trùng hạ thảo lộc nhung

http://eva24h.vn/wp-content/uploads/ruou-dong-trung-ha-thao-co-the-ket-hop-thanh-phan.jpg
Rượu đông trùng hạ thảo có thể kết hợp thành phần.

Nguyên liệu: Nhung hươu 20g, đông trùng hạ thảo 30g, rượu trên 40 độ, bình thủy tinh.

Cách ngâm: Cho nhung hươu, đông trùng hạ thảo vào bình thủy tinh ngâm rượu rồi đổ rượu đầy bình. Đậy nắp ngâm trong khoảng 30 ngày là có thể sử dụng. Mỗi ngày uống khoảng 20-30ml vào buổi trưa và trước khi đi ngủ 30 phút vào buổi tối.

Tác dụng: Với cách chế biến này, người sử dụng có thể tăng cường ham muốn tình dục, bổ thận tráng dương, ích khí dưỡng huyết từ đó làm cơ bắp dẻo dai, tăng sức đề kháng chon nam giới đồng thời hỗ trợ chứng hiếm muộn, vô sinh cho cả nam lẫn nữ.

Rượu đông trùng hạ thảo kỷ tử

Nguyên liệu: Kỷ tử khô 300g, đông trùng hạ thảo khô 30g, rượu trắng trên 40 độ 500ml.

Cách ngâm: Cho kỷ tử, đông trùng hạ thảo vào bình thủy tinh, đổ rượu vào ngâm trong 30 ngày là có thể sử dụng được. Mỗi ngày nên uống 15ml chia làm 2 lần vào buổi trưa và trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.

Tác dụng: cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo này có tác dụng ích khí sinh tinh, trị xuất tinh sớm, chứng liệt dương ở nam giới, người già thể trạng suy yếu hay vừa trải qua suy nhược đau ốm kéo dài.

Trên đây là giải đáp thắc mắc cho câu hỏi đông trùng hạ thảo có ngâm rượu được không? và một số cách ngâm mà bạn nên áp dụng. Để đảm bảo chất lượng thành phẩm rượu cũng như tránh gặp phải rủi ro, bạn nên chọn mua đông trùng hạ thảo tại những địa chỉ uy tín. Hiện nay công ty Onplaza Việt Pháp đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo được người tiêu dùng đánh giá cao. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom hoặc tham khảo thêm tại http://eva24h.vn/dong-trung-ha-thao/.