PDA

Xem chế độ đầy đủ : Cấy ghép mini implant



daitrang74
12-30-2016, 11:29 AM
Mini – Implant là gì?


Mini – Implant cũng là 1 cái trụ implant nhưng nó mang kích thước nhỏ hơn ( các con phố kính nhỏ hơn 3mm, dài 13-16mm ) có cấu tạo giống hoàn toàn trụ implant thường ngày và khi cấy ghép vào vị trí mất răng cũng đóng vai trò như một chân răng chịu lực ăn nhai của bệnh nhân.

http://cayrangimplant.com/wp-content/uploads/2016/12/DSC08394.jpg


>>> Ghép xương tự thân (http://tuvanbocrangsu.blogspot.com/2016/12/ghep-xuong-tu-than-trong-cay-ghep.html)
Mini-implant


ưu điểm của Mini – Implant


Đây là 1 bí quyết đơn giản, không cần phẫu thuật nên gây đau cho bệnh nhân.
sở hữu thể tiếng hành phục hình răng sứ ngay sau lúc cấy ghép mà không cần đợi 1-3 tháng để tích hợp xương và bệnh nhân với thể sử dụng ngay sau lúc thực hành phục hình.

>>> Tổng hợp thông tin vè cấy ghép implant (http://dieutrirangsau.blogspot.com/2016/12/tong-hop-cac-thong-tin-ve-cay-ghep.html)
chi phí tốt hơn Cấy ghép Implant thông thường nên mang thể tiết kiệm được phần nào cho bệnh nhân.


Trường hợp tiêu dùng Mini – Implant


• Trường hợp bệnh nhân ko đồng ý sử dụng cách ghép xương để có thể đủ lượng xương đề nghị đáp ứng cho cách thức cấy ghép implant.
• Tiêu xương nhiều: làm vững hàm tháo lắp bị lỏng lẻo.
• Trường hợp mất một răng và xương bị mỏng, với 3 bí quyết điều trị: khiến răng sứ tháo lắp ( giá tiền tốt nhưng hàm nhái gây vướng víu trong mồm ), làm cho cầu răng ( bệnh nhân cảm thấy thả sức, cứng cáp nhưng phải mài nhỏ hai răng kế cận ), làm Implant ( là cách điều trị tối ưu, răng fake được cấy thẳng vào xương hàm không ảnh hưởng gì đến răng cận kề, trường hợp này dùng mini implant vì xương mỏng )
• Trường hợp mất số đông hai hàm răng đã lâu, xương hàm bị tiêu nhiều, hàm sứ dưới lỏng lẻo khó ăn nhai, đã đến bác sĩ chỉnh sửa phổ quát lần nhưng ko hiệu quả.


Để bạn có 1 kết quả phục hình tái tạo răng rẻ nhất thì bạn nên chọn cho mình một trọng điểm nha khoa uy tính có hồ hết các trang thiệt bị đương đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.Như vậy mới có thể đảm bảo cho bạn sở hữu nụ cười và hàm răng khỏe mạnh nhất.


Xem Thêm