Ðăng nhập

Xem chế độ đầy đủ : Răng implant và phục hình toàn hàm



daitrang74
01-20-2017, 01:55 PM
Với những ưu thế phục hình mang tính tự nhiên như răng thật, Implant đã dần thay thế phương pháp hàm giả tháo lắp. Vậy trường hợp mất nguyên hàm răng cần bao nhiêu trụ Implant? Chi phí phục hình cho nguyên hàm răng là bao nhiêu? Đây là những vấn đề luôn được các bệnh nhân mất răng quan tâm.


Mất nguyên hàm cần bao nhiêu trụ Implant?

http://cayrangimplant.com/wp-content/uploads/2016/06/02.png
>>> Xem thêm: http://cayrangimplant.com/dia-chi-nha-khoa-nao-tot-nhat-tai-ben-thanh/
Đối với trường hợp mất nguyên hàm răng phục hình bằng Implant không nhất thiết phải cấy số trụ Implant bằng với số răng cần phục hình. Trong trường hợp điều kiện kinh tế eo hẹp, chỉ cần cấy 6 trụ Implant có thể phục hình nguyên hàm răng bị mất. Nếu có điều kiện thì nên cấy 8 hoặc 10 trụ Implant sẽ tốt hơn.

Chi phí phục hình nguyên hàm bằng cấy Implant


Chi phí cấy Implant phụ thuộc chính vào loại trụ Implant. Ngoài ra, tùy thuộc vào mỗi nha khoa sẽ phát sinh thêm các chi phí khác như chi phí khám và tư vấn, chi phí chụp CT, chi phí cấy ghép xương hàm trong trường hợp bị tiêu xương. Thông thường ở các nha khoa chi phí chụp CT là 500 nghìn đồng; chi phí cấy ghép xương có thể giao động từ 3 triệu đến 12 triệu, tùy vào vào loại xương của mỗi nha khoa. Như vậy ngoài chi phí trụ Implant, bệnh nhân có thể phải trả 3.5 triệu đến 12.5 triệu chi phí phát sinh thêm.


Riêng tại Nha Khoa Đông Nam, với chính sách hỗ trợ giảm bớt một phần gánh nặng chi phí, chúng tôi mong muốn giúp đỡ thêm nhiều bệnh nhân có điều kiện được phục hình trồng răng Implant. Cụ thể là:
Miễn phí khám và tư vấn.
Miễn phí chụp CT bằng máy chụp CT 3D ConeBeam.
Miễn phí cấy ghép xương trường hợp bệnh nhân bị tiêu xương, thiếu xương.
Hỗ trợ chỗ nghỉ miễn phí cho bệnh nhân ở xa đến điều trị.
Ngoài ra, nha khoa Đông Nam còn tặng răng sứ trị giá 1.000.000 đồng trên trụ Implant.
Điều này có nghĩa là tại Nha Khoa Đông Nam bệnh nhân chỉ phải trả chi phí cho trụ Implant, hầu như không phải mất thêm các khoản chi phí phát sinh khác. Như đã trình bày ở trên, với trường hợp mất răng nguyên hàm, chỉ cần cấy tối thiểu 6 trụ Implant, đồng nghĩa tổng chi phí bệnh nhân phải trả chỉ tương đương với chi phí 6 trụ Implant.


Cụ thể bảng giá các loại Implant




Mặc dù chi phí cấy Implant khá cao so với phương pháp cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp. Tuy nhiên, với những lợi thế nổi bật về tính thẩm mỹ, tính phục hình tự nhiên, độ bền, độ cảm biến thức ăn thì chi phí cao là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Nguồn: http://cayrangimplant.com/nha-khoa-tot-nhat-tai-dong-nai/