Khi mua nước uống cho văn phòng hay gia đình, nhiều người hay phân vân giữa 2 thương hiệu nước suối Lavie và nước suối Vĩnh Hảo? Vậy nên chọn loại nước nào thì phù hợp, hãy cùng tìm hiểu về bài viết

Chọn nước Lavie hay Vĩnh Hảo



Để có cái nhìn đúng hơn, đầu tiên chúng ta nên tìm hiểu nước suối Lavie và nước suối Vĩnh Hảo

– Nước Lavie
Nước khoáng thiên nhiên Lavie là sản phẩm của công ty TNHH La Vie, thuộc tập đoàn thực phẩm và nước đóng chai số 1 thế giới – Nestlé Waters (Thụy Sĩ). Nước được lấy từ mạch nước ngầm sâu dưới nhiều lớp đất đá, lưu giữ 6 khoáng chất thiết yếu cho cơ thể bao gồm K, Mg, Na, Ca, Fl và HCO3 giúp củng cố co bóp cơ, điều hòa chất lỏng, bảo vệ cơ tim, bảo vệ răng, cấu tạo xương và tế bào…

Nước khoáng Lavie
Nước khoáng thiên nhiên Lavie
Nước khoáng Lavie được lọc tự nhiên qua quá trình thẩm thấu để trở thành mạch nước ngầm và được khai thác, đóng chai trên dây chuyền công nghiệp hiện đại và khép kín Nestlé Water.

Nước Lavie là sản phẩm nước đóng chai đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9000 (năm 1999), là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền và đạt các chứng nhận ISO 22000, ISO 14001, OHSAS 18001 (năm 2009).

– Nước Vĩnh Hảo
Nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo ra đời từ năm 1928, là sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo, được khai thác từ nguồn nước ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, áp dụng công nghệ lọc và đóng chai của Vĩnh Hảo để lưu giữ 7 khoáng chất làm đẹp như HCO3, Ca, Mg, K, Na, SiO3, F cho cơ thể rạng ngời sức sống.

Nước khoáng Vĩnh Hảo
Nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo
Nguồn suối khoáng của nước Vĩnh Hảo có chất lượng tương đương với nguồn khoáng Vichy (Pháp), được khai phái lại bởi một chuyên gia người Pháp. Do đó, nước Vĩnh Hảo còn được mệnh danh là Vichy Việt Nam. Các chứng nhận chất lượng mang tầm quốc tế mà nước Vĩnh Hảo nhận được bao gồm HACCP, GMP, ISO 9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005 và chứng nhận chuẩn tiêu dùng tại Hoa Kỳ – FDA.

So sánh nước Lavie hay Vĩnh Hảo
Nước Lavie và nước Vĩnh Hảo có điểm chung đều là nước khoáng với nồng độ khoáng thấp (khoảng 340 mg/L) an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là một số các đặc tính của 2 loại nước này.

Đặc tính
Lavie
Vĩnh Hảo
Loại nước Nước khoáng Nước khoáng
Nguồn nước Nước ngầm tự nhiên Nước ngầm tự nhiên
Công nghệ Nestlé Water Vĩnh Hảo
Thành phần khoáng HCO3, Ca, Mg, K, Na, F HCO3, Ca, Mg, K, Na, F, SiO3
TDS (mg/l) 310 – 390 mg/L 340 mg/L
Độ pH 7.5 – 8.5 7.2
Nhà sản xuất Công ty TNHH Lavie Công ty Cổ Phần nước khoáng Vĩnh Hảo
Xuất xứ Việt Nam Việt Nam
Quy cách bình 20L, thùng nước chai
Nước khoáng Lavie đóng bình đặc biệt chỉ có kiểu bình úp. Ngược lại, nước khoáng Vĩnh Hảo đóng bình thì có 2 dạng là bình úp và bình vòi.

Tuy nhiên, các sản phẩm nước Lavie đóng chai lại mang nhiều mẫu mã và thể tích phong phú hơn. Mời bạn tham khảo bảng dưới đây:

Quy cách
Nước khoáng Lavie
Nước khoáng Vĩnh Hảo
Nước Bình Chỉ có bình úp (19L) Bình úp (20L), bình vòi (20L)
Nước Chai Lavie chai 350ML
Lavie chai 500ML

Lavie Kid 330ML

Lavie Premium 400ML

Lavie chai 1.5L

Lavie chai 6L

Vĩnh Hảo chai 350ML
Vĩnh Hảo chai 500ML

Phụ kiện nước uống đi kèm
Sản phẩm nước khoáng Lavie bình úp khuyến khích dùng chung với bình sứ Lavie hoặc máy nước nóng lạnh Lavie để chiết nước ra dễ dàng.

Kết Luận
Nước Lavie và nước Vĩnh Hảo đều là những sản phẩm nước khoáng lấy nguồn từ thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại và uy tín.



Nếu bạn cần mua nước khoáng bình vòi, thì sản phẩm nước Vĩnh Hảo 20L bình vòi là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn cần sử dụng các sản phẩm nước khoáng đóng chai với mẫu mã đa dạng thì nước Lavie chắc chắn đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Mỗi loại nước đều có ưu việt riêng và giá thành phù hợp, tùy theo nhu cầu cụ thể của mỗi người mà nên chọn nước khoáng Lavie hoặc Vĩnh Hảo.


Bài viết khác cùng Box :