Loại Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Tốt Nhất
Mỹ phẩm là một trong những mặt hàng phổ biến nhất để mua sắm ở Nhật Bản đối với khách du lịch. Hàng ngàn sản phẩm làm đẹp được bán ở Nhật Bản với nhiều mức giá khác nhau, và một số sản phẩm bình dân có giá trị rất cao.

Trong số rất nhiều sản phẩm chăm sóc da của Nhật Bản, hôm nay, tôi muốn giới thiệu một số sản phẩm rửa mặt và làm sạch tuyệt vời được bán tại Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm có thể được tìm thấy tại các hiệu thuốc ở Nhật Bản với giá cả không hề đắt. Hãy cùng điểm qua 10 loại sữa rửa mặt Nhật Bản bán chạy nhất mọi thời đại

Được cho là sữa rửa mặt bán chạy nhất trong thập kỷ qua. Shiseido Senka Perfect Whip cực kỳ nổi tiếng ở Nhật Bản và nước ngoài. Lớp bọt dày và mịn giúp làm sạch làn da của bạn một cách nhẹ nhàng và phù hợp với mọi loại da.

2. Mentholatum Acnes

Mentholatum Acnes Medicated Cream Face Wash đặc biệt được khuyên dùng cho da dầu và mụn trứng cá và hiệu quả đối với các vấn đề về da với một số thành phần y tế. Nó làm cho làn da bị mụn trở nên sạch sẽ và tươi mới sau khi rửa.

3. Biore Skincare Facial Foam

Biore Skincare Facial Wash là sản phẩm rửa mặt bán chạy từ lâu, là sản phẩm hoàn hảo cho thói quen chăm sóc da hàng ngày. Nó có sẵn trong 5 loại khác nhau tùy thuộc vào loại da của bạn (Xanh lam: mọi loại da, Hồng: tẩy tế bào chết, Cam: da khô, Xanh lá: da mụn, Tím: da dầu)



Da bạn nhạy cảm, dễ nổi mụn và hay bị nhờn. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin mỹ phẩm phù hợp với làn da mình, mời bạn đến với

https://bit.ly/3eCXsE1


Bạn lo lắng về sức khỏe, bạn muốn tham khảo ý kiến làm đẹp, mời bạn đến với

http://bit.do/fKUNY


Bài viết khác cùng Box :