Cấy tảo xoắn hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em săn đón vì hiệu quả không ngờ của nó.


1. Tảo xoắn (spirulina) là gì?
Tảo xoắn là 1 trong những loại thực phẩm đa dạng nhất trên toàn cầu. Tảo xoắn với màu xanh lam, vững mạnh trong cả hệ sinh thái nước ngọt cũng như nước mặn và với thể tiện lợi thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày của mỗi người. đa dạng người coi tảo xoắn là 1 thực phẩm cực kỳ tuyệt vời do hàm lượng chất dinh dưỡng mang trong nó cũng như lợi ích của tảo xoắn đối sở hữu sức khỏe.
Tảo xoắn mang hàm lượng protein và vitamin rất cao, cùng với đó là các chất dinh dưỡng cũng như chất chống oxy hóa khác đặc trưng sở hữu lợi cho não bộ. phần lớn những điều trên đã biến tảo xoắn trở nên một mẫu thực phẩm hoàn hảo cho mọi chế độ ăn, đặc biệt mang đối sở hữu các người ăn chay.
phổ thông nghiên cứu đã cho thấy tảo xoắn với đặc tính chống viêm cũng như khả năng tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.


Phương pháp này phù hợp với những làn da như thế nào?
Để có thể tham khảo rõ hơn về phương pháp này, mình sẽ liệt kê rõ hơn về các tình trạng da nên áp dụng phương pháp này ngay như:
- Da bị nám, sạm
- Da bị thâm sau mụn
- Làn da không đều màu
- Da khô, thiếu độ ẩm

Địa chỉ uy tính áp dụng phương pháp cấy tảo xoắn ở đâu?
Seoul Center là Viện thẩm mỹ chuyên về chăm sóc sắc đẹp cũng như làn da. Với cơ sở vật chất hiện đại, cùng với kinh nghiệm tay nghề cao trong việc điều trị da là địa chỉ tin cậy để bạn có thể yên tâm gửi gắm làn da của mình.

Lời kết
Tuy là phương pháp cấy tảo xoắn khá phổ biến nhưng yêu cầu đòi hỏi kinh nghiệm để áp dụng lên làn da. Bạn hãy chọn lựa những cơ sở có uy tín để áp dụng thành công nàng nhé! Hãy đến ngay với Seoul Center!!!

>>>Tham khảo: spa nặn mụn


Bài viết khác cùng Box :