Thực tế khi bước vào tuổi dậy thì đa phần nam giới đều có xu hướng thủ dâm và thích thú với cảm giác này. Khoa học cũng đã chứng minh thủ dâm có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe tình dục. Tuy nhiên tác hại của việc thủ dâm vẫn được biết đến nhiều hơn do nam giới thường xuyên lạm dụng việc này và gây ra những hậu quả xấu cho sức khỏe.
TÁC HẠI CỦA VIỆC THỦ DÂM QUÁ ĐỘ Ở NAM GIỚI

Nhu cầu sinh lý và sinh dục tăng lên khi nam giới bước vào tuổi dậy thì, do đó thủ dâm như một hình thức giải tỏa “cơn khát” của nam giới vì không thể quan hệ tình dục bừa bãi. Đây là hình thức tự kích thích vào bộ phận nhạy cảm để tạo khoái cảm như khi quan hệ.

Thanh niên mới lớn thường thực hiện việc này 3 - 4 lần/tuần, thậm chí có bạn thủ dâm vài lần một ngày, như vậy là quá nhiều. Thông thường việc thủ dâm quá độ sẽ luôn để lại hậu quả, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà có thể dẫn đến tình trạng nặng nhẹ khác nhau.





Cụ thể những tác hại hay gặp phải khi thủ dâm quá nhiều:

+ Giảm hứng thú với việc quan hệ tình dục:

Thường xuyên thủ dâm sẽ khiến cho bạn dần mất đi hứng thú với việc quan hệ tình dục, mà chỉ thích "một mình". Điều này dù vẫn giúp cho bản thân bạn giải tỏa được áp lực tâm sinh lý nhưng lại ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến đời sống tình dục với bạn tình.

+ Gây xuất tinh sớm và rối loạn cương dương:

Thủ dâm nhiều có thể gây ra hiện tượng phản xạ xuất tinh, đây là thủ phạm dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi tiến hành quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, việc sử dụng tay hoặc dụng cụ tình dục kích thích mạnh cũng sẽ gây ra tình trạng tổn thương cơ quan sinh dục, gây nên tình trạng rối loạn cương dương.

+ Ảnh hưởng đến tâm lý:

Lạm dụng thủ dâm sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến hệ thống dây thần kinh trung ương. Đồng thời, kích thích sản xuất ra hormone sinh dục quá mức. Từ đó, gây ra các hiện tượng như suy nhược cơ thể, đau lưng, suy giảm trí nhớ, đau tinh hoàn, rụng tóc.

+ Viêm nhiễm nam khoa:

Thủ dâm quá mức bên cạnh gây ra các tổn thương ở dương vật thì cũng dễ khiến nam giới gặp phải các viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… Đặc biệt sức khỏe sinh lý và sinh sản bị giảm sút là tiền đề cho tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

→ Nam giới thủ dâm quá nhiều, cảm thấy bản thân gặp phải bất thường trong sinh hoạt tình dục và sức khỏe nên tiến hành khám nam khoa để kịp thời phát hiện những bệnh lý nguy hiểm.

Hiện nay để khám nam khoa hiệu quả và an toàn bệnh nhân có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường, đây là cơ sở y tế có nhiều năm hoạt động trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa với uy tín cao tại TP.HCM.

Chất lượng điều trị:

Hoàn Cầu đang áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị hiện đại nhằm điều trị các bệnh nam khoa rất hiệu quả.

+ Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc

+ Gắn bi dương vật theo công nghệ hiện đại Châu Âu... nhằm tạo khoái cảm tình dục, thăng hoa khi quan hệ.

+ Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng viba hồng quang….trong việc hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy khả năng hồi phục của bệnh viêm nhiễm.

Độ bảo mật riêng tư:

+ Phòng Khám có chính sách bảo mật thông tin người bệnh rất nghiêm ngặt, bệnh nhân có thể nhận tư vấn trực tuyến hoàn toàn ẩn danh, khám bệnh theo lịch hẹn trước của bác sĩ vào các thời gian từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần.

+ Mô hình khám bệnh “1 Bác sĩ- 1 Bệnh nhân” giúp cho bệnh nhân tư tin hơn khi trao đổi về các vấn đề riêng tư, an tâm và thoải mái hơn khi tiến hành khám và chữa bệnh.

Chi phí khám bệnh:

+ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường có mức chi phí khám và chữa bệnh hợp lý so với dịch vụ mà bệnh nhân nhận được. Các đơn giá được niêm yết rõ ràng và thông báo cụ thể trên từng hạng mục bệnh cho bệnh nhận biết trước khi bước vào liệu trình điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường làm việc liên tục từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ và lễ). Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám có thể đến trực tiếp địa chỉ số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM, TP.HCM để trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia.

https://vtv.vn/goc-doanh-nghiep/phon...8162612056.htm

#titanhealthy #health #healthyblog

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✚ Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✚ Website: ​Phòng khám đa khoa Hồng Cường

✚ Hotline: (028) 3863 98.8.8 - tư vấn miễn phí 24/24


Bài viết khác cùng Box :