Viên nhau thai cừu rất hiệu quả trong việc làm đẹp da giúp trị nám da, da sạm màu,chống lão hoá, trả lại cho làn da bạn vẻ trẻ trung, và tràn đầy sức sống, được sản xuất với những ưu điểm vượt trội.
Vậy nhau thai cừu là gì?

Nhau cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó là nơi bảo bọc và cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa cho bào thai qua dây rốn. Ngoài ra, chúng còn có nhiêm vụ mang những chất thải từ thai nhi ra bên ngoài. Chính vì thế, nhau thai cừu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá.

Làm đẹp bằng Nhau thai cừu Úc Super Vip Placentra Essence Of Baby Sheep 30,000mg

Làm đẹp bằng nhau thai cừu.

Thành phần dưỡng chất có trong nhau thai cừu.

Nhau thai cừu có chứa hơn 30 amino acid thiết yếu. Ngoài ra, còn có melatonin, các acid nucleotic( RNA và DNA), SOD, acid hyaluronic, chất chống oxy hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs- yếu tố hoạt hóa tế bào già. Các thành phần dinh dưỡng này qua quá trình đông lạnh khô với công nghệ tiên tiến đã cho ra đời các sản phẩm dưỡng da, bồi bổ cơ thể dưới dạng viên uống làm đẹp bằng nhau thai cừu.

Công dụng làm đẹp bằng nhau thai cừu



Làm đẹp bằng nhau thai cừu.

Sử dụng những sản phẩm từ nhau thai cừu giúp làn da khô của bạn trở nên mềm mai, mịn màng và săn chắc.

Nhau thai cừu có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn, giảm đáng kể tàn nhang, thâm nám, đồi mồi, hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo, chống oxy hóa, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh…

Với hiệu quả mang lại cao và an toàn cho làn da, hiện nay những sản phẩm làm đẹp bằng nhau thai cừu được đông đảo chị em phụ nữ tìm hiểu và mua về sử dụng.

Có thể kể đến như: mỹ phẩm nhau thai cừu, viên uống nhau thai cừu úc,….

Viên uống nhau thai cừu Úc placetra Esence Of Baby Sheep 30000mg

Làm đẹp bằng Nhau thai cừu Úc Placentra Essence Of Baby Sheep 30000mg

Liều dùng:1 viên/ngày trước khi ăn sáng 30 phút và bạn sẽ thấy kết quả rỏ rệt nhất sau 3 tháng. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng của chúng tôi phản hồi rằng họ bắt đầu cảm nhận được sự khác biệt sau 15 ngày (15 viên) đầu tiên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số ĐT: 0968654355 hoặc Gmail: tredep.biz@gmail.com để được tư vấn về các sản sẩm về nhau thai cừu.

Bài viết khác cùng Box :